Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

BQL GIẢI ĐÁP VỀ VIỆC VỆ SINH BỒN CHỨA NƯỚC MÀ KHÔNG CÚP NƯỚC

Kính gửi: Quý Cư dân Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex.

Ban Quản lý Tòa nhà Q7 Saigon Riverside Complex (BQL) kính gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý Cư dân.

Về việc vệ sinh bồn chứa nước tầng mái các tháp theo thông báo đã ban hành mà căn hộ không bị cúp nước, BQL xin thông tin đến Quý cư dân như sau:

- Bồn chứa nước tầng mái của mỗi Block được chia thành 02 ngăn độc lập nhau. Mỗi thời điểm vệ sinh BQL chỉ vệ sinh 01 ngăn chứa, sau khi vệ sinh và cấp nước trở lại thì mới tiến hành vệ sinh ngăn chứa còn lại. Vậy nên quá trình vệ sinh diễn ra hạn chế thấp nhất việc tạm ngừng cung cấp nước đến căn hộ.

- Theo Thông báo số 64 - "Kế hoạch vệ sinh bồn chứa nước sinh hoạt định kỳ năm 2023" có nêu việc gián đoạn việc cung cấp nước trong quá trình vệ sinh, đó là phương án dự trù của BQL nếu không may gặp sự cố trong quá trình vệ sinh, bắt buộc phải dừng cung cấp nước tạm thời và phải thông báo đến Quý Cư dân trước để có sự chuẩn bị.

BQL xin kính gửi thông tin để Quý cư dân an tâm hơn.Trân trọng./

THÔNG TIN BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ:

Hotline: 0911 459 704 ( Bộ phận CSKH)

Hotline: 0916 974 704 (Bộ phận kỹ thuật)

------------------------------☘☘☘☘☘--------------------------

Tham gia GROUPS CƯ DÂN LÁNG GIỀNG OKOK Q7 SAIGON REVERSIDE COMPLEX

Để nhận được THÔNG BÁO MỚI sớm nhất nhé !

- Click vào Link: https://zalo.me/g/iexqpu816

- Hoặc Quét mã QR Code 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét